Miễn phí vận chuyển trên tất cả các đơn hàng | Chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng

Về Havaianas

1962

Havaianas được hình thành ở Brazil vào năm 1962 và lấy cảm hứng từ những đôi dép Zori của Nhật Bản; một chiếc dép có quai vải và đế đan bằng rơm. Havaianas đã thay thế chất liệu rơm này bằng cao su Brazil cao cấp, cập nhật thiết kế để trông thời trang, và phần còn lại là lịch sử! Đây là lý do tại sao đế của Havaianas có in hình hạt gạo; một trong nhiều chi tiết thiết kế tạo nên nét độc đáo của Havaianas.

Đôi giày của chúng tôi được đặt tên là Havaianas (có nghĩa là "người Hawaii" trong tiếng Bồ Đào Nha) để vinh danh điểm đến kỳ nghỉ quyến rũ với những rung cảm mùa hè bất tận.

1964

Đến năm 1964, thực tế mọi công nhân ở Brazil đều mang một đôi Havaiana. Những người bán hàng du lịch sẽ bán những chiếc Havaianas trực tiếp từ những chiếc xe tải Volkswagen Combi cổ điển của họ trên khắp Brazil. Những chiếc xe tải này luôn được chào đón với sự hào hứng!

1966

Havaianas đã phát minh ra chiếc thông cao su nguyên bản và đây là bằng chứng của chúng tôi! Năm 1966, công ty mẹ của Havaianas , Alpargatas , đã đăng ký bằng sáng chế cho chiếc dép tông cao su nổi tiếng thế giới ngày nay của chúng tôi!

1969

Ban đầu, Havaianas chỉ có hai màu: xanh biển và trắng. Nhưng vào năm 1969, một lỗi sản xuất đã tạo ra một lô Havaianas màu xanh lá cây, và cuối cùng được tung ra thị trường. Phản ứng tích cực đến mức Havaianas nắm bắt cơ hội và bắt đầu sản xuất những mẫu dép nhiều màu hơn; nâu, vàng và đen!

1973

Mọi người đã cố gắng sao chép Havaianas trong nhiều thập kỷ. Vào những năm 70, Havaianas đã tung ra một chiến dịch quảng cáo để củng cố những lợi ích cao cấp của những chiếc dép Havaianas. Khẩu hiệu có nội dung 'Hãy tự bảo vệ mình khỏi những món hàng giả'.

1980

Havaianas đã được Chính phủ Brazil chính thức công nhận là một phần nội tại của cuộc sống của người Brazil sau khi chúng được đưa vào danh sách các sản phẩm cơ bản (cùng với gạo và đậu!) Để kiểm soát lạm phát. Cho đến thời điểm này, hàng triệu cặp Havaianas đã được bán mỗi năm ở Brazil.

Đầu - giữa những năm 1990

Bạn có biết rằng một xu hướng bắt đầu khi mọi người lật ngược đế giày màu trắng của Havi’s để tạo ra những chiếc dép có một màu duy nhất?

Sau khi quan sát xu hướng này, Havaianas đã giới thiệu các kiểu màu đơn và tung ra kiểu in đầu tiên của họ có hình hoa dâm bụt.

Nhiều thiết kế in ấn khác tiếp tục được ra đời với những cách phối màu mới và phát triển sản phẩm mới (ví dụ như thiết kế dành cho trẻ em!).

1998

Để chào mừng World Cup 98, Havaianas đã ra mắt “Havaianas Brazil” - một mẫu dép có lá cờ Brazil nhỏ trên quai dép. Mặc dù đội Brazil đã không thắng giải Cúp,

đây vẫn là một trong những mẫu dép bán chạy nhất của Havaianas trên toàn cầu.

1999

Havaianas bước sang thế giới thời trang cao cấp sau khi ra mắt trên sàn diễn trong show diễn của nhà thiết kế người Pháp, Jean Paul Gaultier. Ngay sau đó, Havaianas bắt đầu hợp tác với một số thương hiệu và nhà thiết kế lớn nhất và vĩ đại nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Havaianas nhanh chóng lan rộng khắp thế giới và bắt đầu phân phối chính thức ở Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Cộng hòa Dominica và Nhật Bản. Ngày nay, Havaianas có thể được tìm thấy ở hơn 100 quốc gia.

2000

Là một cách an ủi người dân trong sự lo ngại tạo ra bởi sự cố “Lỗi Thiên Niên Kỷ” vào năm 2000, Havaianas đã phát hành mẫu dép phát sáng trong bóng tối đầu tiên!

2001

Havaianas tiếp tục phát triển phạm vi bằng cách phát hành một bộ sưu tập đặc biệt với những chiếc dép đầy chi tiết tinh xảo, như pha lê và lưới kim loại, là những mẫu vẫn được cá nghệ nhân ở Đông Bắc Brazil thêu tay cho đến ngày nay.

2006

Đến thời kỳ phong cách Havaianas Slim! Với dây quai mỏng hơn và tinh tế hơn, phụ nữ ở khắp mọi nơi ngay lập tức yêu thích phong cách vượt thời gian này.

Tại Úc, Havaianas lần đầu tiên lọt vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới về số lượng người nổi trên mặt nước nhiều nhất (nằm trên phao Lilo nổi tiếng của chúng tôi!). Hơn 2.000 người đã tập trung trên bãi biển Cottesloe (Tây Úc) để đòi kỷ lục và gây quỹ cho các dự án xã hội bên bờ biển. Chúng tôi vẫn giữ kỷ lục cho đến ngày nay!

2011

Havaianas đã khởi động một mối quan hệ hợp tác kỳ diệu mới với Disney, với các nhân vật Disney yêu thích của mọi người trên đế dép.

2012

Havaianas đã tổ chức sinh nhật lần thứ 50 ! Chúng tôi đã sản xuất một phong cách limited edition để kỷ niệm với số tiền thu được từ việc bán hàng quyên góp cho UNICEF.

2018

Vào năm 2018, Havaianas đã ra mắt sàn diễn tại Tuần lễ thời trang New York! Sau khi sự nổi tiếng trở lại của Havaianas trong số những người nổi tiếng và biên tập viên tham dự các buổi trình diễn thời trang trên khắp châu Âu, nhà thiết kế người Úc Dion Lee đã đưa người mẫu xuống sàn diễn của mình diện đôi dép Havaianas khi anh giới thiệu Bộ sưu tập Spring 2019 của mình ở Soho.

2019

Havaianas hợp tác với Saint Laurent, thương hiệu sang trọng của Pháp, để sản xuất và ra mắt một mẫu dép limited-edition.

2020

Vào năm 2020, Havaianas quay trở lại nguồn gốc bán chạy nhất để phát minh lại Tradi Zori mới , một sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và tương lai.

Havaianas hợp tác với mastermind JAPAN để tạo ra một bản mashup độc đáo giữa phong cách của Brazil và Nhật Bản.

Nếu bạn muốn biết bước tiếp theo của Havaianas, theo dõi không gian này để biết thêm tin tức thương hiệu và những phát triển sản phẩm mới thú vị!